๑۩۞۩๑ (¯`°•.¸¯`°•† Dj TuấnkÒi †•°´¯¸.•°´¯) ๑۩۞۩๑

ST Club - Đẳng Cấp Dân Bay



Chào mừng bạn đến với ST Club

ST Club không chơi website . Mình tạo club này để AE làm quen ,giao lưu vs nhau, học hỏi kinh nghiệm. AE nào ở Sài Gòn thì mình có thể off vào cuối tuần . Còn những bạn ở xa thì mình chơi online thoi :)
Bạn nào muốn tham gia thì pm YH: dj.binow 
Xin chân thành cảm ơn!
DJ BiNow


Nội quy của ST Club:
AE không cần phải thêm logo vào tên bài Nonstop nửa.
Bây giờ mình thêm logo vào cuối tracklist nhá :x
Ví dụ: 
TrackList:
1.a
2.b
10.c
[ST Club - Đẳng Cấp Dân Bay]


Danh Sách Thành Viên  ST CLub

DJ BiNow YH [dj.binow]
DJ Lỳ GiuDa [dj.lygiuda_inthemix]
DJ Tò [to_dj.2k12]
DJ Toàn K9HS [s2girl_xinh_na] Phục vụ Intro có tên mình cho AE ;))
DJ TQV [tinh_tien_tu_toi_8991]
DJ TT [dj_tt_remix]
DJ Kỳ Kelvin [tinh_thoi_xot_xa741827529]
DJ Tùng96 [tung_kute_vt]
DJ Rain [yeulakho_khovanyeu_hl96]
DJ IDOL…™ [noname.alone_96]
DJ KuDuong [nh0x_v0_tjnh_hp]
DJ Vịt Kòi [phat_to_tim_gai0312]
DJ Hacker [kutj_online_199x]
DJ Chyk [kuchik41297]
DJ_FTkid [dj_ftkid]
DJ Nicek [voduongkhanh]
DJ Tuấn Bóp By [pikey.kizubin]
DJ XT [nhoc_khocvi_yeuhp]
DJ Tít.Smile [vienkeonhobe]
DJ T&A [thien_duong_vang_em_1102hp]
DJ Phú Còi [raphiphop_rhtuyty]
Những người mới vô Bi sẽ bổ sung sau !













Coppy link gửi cho bạn bè

List of songs with Thể Loại

2 nhận xét : ST Club - Đẳng Cấp Dân Bay

DJ TT nói...
lúc 17:56 15 tháng 5, 2012

AE ST Club chung ta !!! ;)

DJ TT nói...
lúc 06:40 17 tháng 5, 2012

:mj chung ta bao MX roi dey . :)) . eo so Clb nao ka ae nhi . ;)

Đăng nhận xét

[▼/▲] Emoticons